Thường trực Thành ủy làm việc với Trung tâm Văn hóa – Thể Thao và Truyền thanh Thành phố

Đăng ngày 06 - 09 - 2024
Lượt xem: 85
100%

Sáng ngày 6/9, Thường trực Thành ủy làm việc với Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh Thành phố. Đồng chí Châu Thị Thanh Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố làm trưởng đoàn. Cùng dự có đồng chí Bùi Văn Phú, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Trần Thanh Minh, UVTV, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố; đồng chí Đặng Quốc Thịnh, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; đồng chí Lê Hoài Nam, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố; Chánh văn phòng Thành ủy và Văn phòng Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân Thành phố; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy; Trưởng phòng Văn hóa, Phòng Tài chính. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trương Thị Kim Ái, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh thành phố cùng 13 đảng viên trong chi bộ của Trung tâm VHTT – TT thành phố .

 

Trong thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh Thành phố đã tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ có những chuyển biến tích cực. 5 bộ phận trực thuộc của Trung tâm tổ chức triển khai thực hiện đạt hiệu quả trên các công việc được giao. Tổ chức treo trên 4.200 cờ Tổ quốc nhân các sự kiện của Trung ương, của tỉnh và thành phố được kịp thời; công tác văn hóa, thể thao tiếp tục được đẩy mạnh; tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh hơn 1.320 tin, bài và 13 chuyên mục; cộng tác với báo Ninh Thuận, đài Truyền hình tỉnh được duy trì…

Tại buổi làm việc, cán bộ, viên chức của Trung tâm ý kiến, kiến nghị, đề xuất một số vấn đề như: Cần quan tâm hơn nữa các chế độ, chính sách; hỗ trợ kinh phí mua một số thiết bị chuyên dùng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các ý kiến, kiến nghị của viên chức Trung tâm được đại diện trưởng các phòng, ban liên quan giải trình, đồng thời đề ra một số giải pháp trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Châu Thị Thanh Hà – UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận, biểu dương những kết quả của Trung tâm VHTT – TT đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Trung tâm VHTT – TT thành phố cần bám sát, chặt chẽ, chủ động, chất lượng, hiệu quả trong công tác tham mưu; Phải có phương pháp khoa học, khách quan, dân chủ, dứt khoát với tinh thần 7 dám: “Dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách và dám hành động vì lợi ích chung”. Nêu cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu, tiếp tục xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh; xây dựng chi bộ đạt mô hình chi bộ “Bốn tốt”, tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động; tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; chú trọng công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị và các lĩnh vực trên địa bàn thành phố; tập trung chuyển đổi số trong các hoạt động của ngành; tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025./.

Văn Chân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tỉnh ủy Ninh Thuận tổ chức Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập các Chỉ thị, quy định, Kết...(11/09/2024 8:34 SA)

Thường trực Thành ủy Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng (09/09/2024 4:26 CH)

UBND Thành phố PR-TC tổ chức trao Quyết định về công tác cán bộ(09/09/2024 4:24 CH)

Kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024)(03/09/2024 8:05 CH)

ỦY BAN KIỂM TRA THÀNH ỦY THỰC HIỆN TOÀN DIỆN CÁC NHIỆM VỤ THEO ĐIỀU 32, ĐIỀU LỆ ĐẢNG(30/08/2024 3:38 CH)

18 người đang online
°