HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG BẢO AN : CÔNG TÁC XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN HỘI VIÊN

Đăng ngày 05 - 09 - 2024
Lượt xem: 106
100%

 

Phát triển hội viên mới và nâng cao chất lượng hội viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên trong công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện.

Trong những năm qua, Hội Cựu Chiến binh phường Bảo An đã tăng cường các biện pháp đồng bộ nhằm đẩy mạnh công tác phát triển hội viên đảm bảo về số lượng và chất lượng. Đã phối hợp tốt với Ban Chỉ huy Quân sự phường nắm chắc danh sách những quân nhân xuất ngũ trở về địa phương để tập trung tuyên truyền, vận động, đồng thời chỉ đạo các chi hội Cựu Chiến binh khu phố đẩy mạnh công tác rà soát cựu chiến binh, cựu quân nhân, các trường hợp đủ tiêu chuẩn, đủ điều kiện, phát huy tốt bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, Hội tuyên truyền, vận động đưa vào phát triển hội viên.

 Để làm tốt công tác phát triển hội viên, Ban Chấp hành Hội luôn nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của công tác phát triển hội viên, đưa vào kế hoạch hoạt động cụ thể. Xem đây là tiêu chí quan trọng trong các phong trào thi đua, đặc biệt là Phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu”. Bên cạnh đó, Hội thực hiện tốt các hoạt động tình nghĩa, thường xuyên quan tâm giúp đỡ, thăm hỏi, động viên những hội viên thuộc đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo, hội viên tuổi cao, già yếu, bệnh tật, những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn; tạo điều kiện thuận lợi để hội viên vay vốn sản xuất, kinh doanh, giải quyết việc làm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Qua đó, các đồng chí Cựu chiến binh, cựu quân nhân  thức đầy đủ quyền lợi, trách nhiệm và vinh dự của người hội viên Hội CCB Việt Nam và tự nguyện làm đơn tham gia vào Hội.

Với quyết tâm cao, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Hội đã phát triển được 26/12 hội viên mới, vượt trên 200% so với chỉ tiêu cấp trên giao. Chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội tiếp tục được nâng lên góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt các chỉ tiêu chủ yếu, các nhiệm vụ trọng tâm được Hội cấp trên và Đảng uỷ phường giao, thể hiện tốt vai trò là một tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, chổ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương.

 

 

                  

Tin liên quan

Tin mới nhất

CÔNG TRÌNH “ĐƯỜNG HOA - ĐƯỜNG CỜ” CỦA PHƯỜNG BẢO AN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ PHƯỜNG BẢO...(07/10/2024 2:15 CH)

Phường Mỹ Bình tổ chức đêm nhạc “San sẻ yêu thương” gây quỹ ủng hộ đồng bào nhân dân phía bắc...(26/09/2024 2:30 CH)

Đoàn Thanh niên phường Bảo An ra mắt mô hình “Suất Cháo yêu thương”(24/09/2024 2:45 CH)

Đoàn Thanh niên phường Bảo An tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh nước...(03/09/2024 8:31 SA)

HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG MỸ BÌNH RA MẮT MÔ HÌNH 1+1 VÀ MÔ HÌNH “3 CÓ, 3 BIẾT”(23/08/2024 2:36 CH)

7 người đang online
°