Các địa điểm du lịch ở Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận

Đăng ngày 30 - 01 - 2022
Lượt xem: 777
100%

Du lịch Phan Rang Tháp Chàm là thành phố trung tâm của tỉnh Ninh Thuận, nổi tiếng với Tháp Chàm Plokong Garai, Đập Lâm Cấm, Bờ Kè Khánh Hội, Bảo tàng Công viên Quảng Trường 16 tháng 4 … Từ Phan Rang bạn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Vịnh Vĩnh Hy, sa mạc Cát Sơn Hải Mũi Dinh, tham quan Trùng Sơn Cổ Tự, Đầm Nại và khám phá Vườn Quốc gia Phước Bình, Vườn Quốc gia Núi Chúa …Xung quanh Phan Rang có nhiều dãy núi ở phía bắc, phía nam và phía tây, dẫn đến các đợt gió mùa đông bắc và tây nam, những cơn gió mùa này là loại gió mang theo lượng mưa bị ngăn chặn trước khi chúng đến Phan Rang. Các dãy núi xung quanh phản xạ nhiệt nên khí hậu nóng. Từ tháng Giêng đến tháng Ba gió thổi rất mạnh. Chính vì đặc điểm này mà người dân địa phương thường ví “gió như Phang, nắng như Rang”. Phan Rang Tháp Chàm có vị trí địa lý giáp các huyện Ninh Hải và Bác Ái ở phía bắc, phía tây giáp huyện Ninh Sơn, phía nam giáp huyện Ninh Phước và phía đông giáp Biển Đông. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm Phan Rang Ninh Thuận thì những thông tin sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

 

 Các địa điểm du lịch ở Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận

cac dia diem du lich o phan rang ninh thuan

Các địa điểm du lịch ở Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận

1. Các địa điểm du lịch biển ở Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận

A. Biển Ninh Chữ: là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta, có bãi biển trải dài hình lưỡi liềm thơ mọng, thềm lục địa trải dài ra xa nên toàn khu vực đều có thể tắm hay chơi các trò chơi dưới nước rất an toàn. biển Ninh Chữ  hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách đến khu du lịch biển này. Có thể nói, bất cứ du khách nào khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến biển Ninh Chữ, như là một cách đổi gió.

BIEN NINH CHU

Biển Ninh Chữ

Các địa điểm du lịch ở Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận

             - Hướng dẫn đường đi đến bãi biển Ninh Chữ: nằm ở xã Khánh Hải, huyện Ninh Hải, cách thị xã Phan Rang - Tháp Chàm 6 km về phía Đông. Cách thị xã Phan Rang 5km về phía đông, từ trung quảng trường đường 16 tháng 4 chúng ta đi theo hướng đông gặp ngã tư chúng ta vẹo trái đường Yên Ninh, chạy thẳng đường Yên Ninh nhìn bên phải là bờ biển trãi dài tới khu vực biển Ninh Chữ. Quí khách xem thêm hướng dẫn trên bản đồ nhé!

huong dan duong di den bien Ninh Chu

sơ đồ hướng dẫn đường đi đến khu du lịch biển Ninh Chữ và Bình Sơn

Các địa điểm du lịch ở Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận

B. Công Viên Biển Bình Sơn: nằm kế biển Ninh Chữ về phía Nam,  cuối đường 16 tháng 4, vì có vị trí gần trung tâm thành phố nhất nên rất tiện lợi cho du khách đến dạo vui chơi tắm biển, bãi biển củng rất đẹp và thơ mọng

Biển Bình Sơn Phan Rang

Công viên biển Bình Sơn Phan Rang Ninh Thuận

cong vien bien binh son 2.

Công viên biển Bình Sơn Phan Rang Ninh Thuận

trăng trên biển phan rang

Ánh Trăng Lung Linh Trên Biển Phan Rang 

Tin liên quan

Tin mới nhất

DANH SÁCH CÁC DOANH NGHIỆP ĐỦ ĐIỀU KIỆN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ LỮ HÀNH TẠI NINH THUẬN NĂM 2024(19/04/2024 9:12 SA)

CHILL thư giãn tại 17 quán cafe Phan Rang ngon, decor đẹp, view đỉnh(28/09/2023 8:56 SA)

CẨM NANG DU LỊCH NINH THUẬN(20/06/2023 2:06 CH)

Các hoạt động và sự kiện tại Lễ hội Nho-Vang Ninh Thuận 2023(12/06/2023 2:24 CH)

Kinh Nghiệm Du Lịch Phan Rang Tháp Chàm Ninh Thuận(24/12/2021 3:25 CH)

36 người đang online
°