CHILL thư giãn tại 17 quán cafe Phan Rang ngon, decor đẹp, view đỉnh

Đăng ngày 28 - 09 - 2023
Lượt xem: 2.134
100%

Cafe Phan Rang không chỉ là một loại đồ uống được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn là một phần không thể thiếu trong văn hóa và ẩm thực địa phương của thành phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận.

 

Cafe Phan Rang là một loại cafe đặc trưng và phổ biến tại thành phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận. Với hương vị đắng, béo và thơm ngọt, loại cafe này mang đến trải nghiệm độc đáo và tinh tế cho người thưởng thức. Cùng tìm hiểu các địa chỉ thưởng thức cafe Phan Rang ngon, không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây!

1. 5°F Coffee decor siêu đẹp

Quán cafe Phan Rang 5°F decor siêu đẹp với ánh đèn lung linh và không gian rộng rãi (Ảnh: sưu tập)

Địa chỉ: số 109, đường Trần Quang Diệu, phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Giờ phục vụ: 6:30 – 22:30

Mức giá tham khảo: 20.000 – 60.000 VNĐ

 5°F Coffee là quán cafe Phan Rang độc đáo tại Ninh Thuận, với khuôn viên rộng lớn gồm 2 tầng và không gian ngoài trời, thu hút sự quan tâm của du khách. Với tông màu trầm ấm, quán coffee này mang đến không gian ấm cúng, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với thực đơn đa dạng kết hợp với đồ uống được trang trí tinh tế, tỉ mỉ 5°F đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng cả về hương vị lẫn thị giác.

2. Mono Cafe – Quán cafe Phan Rang yên tĩnh

Mono Cafe Phan Rang sở hữu không gian yên tĩnh tạo cảm giác thoải mái (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: số 174 Ngô Gia Tự, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 6:30 – 22:00

Mức giá tham khảo: 25.000 – 40.000 VNĐ

Với lối thiết kế kiến trúc khác biệt, sử dụng hai tông màu chính là đen và nâu cùng ánh đèn vàng, Mono Coffee tạo nên không gian ấm cúng, cổ điển và hoàn toàn khác biệt với sự sôi động của thành phố. Thực đơn đa dạng với những món cafe Phan Rang truyền thống được chế biến và trình bày tinh tế, gây ấn tượng cả về thị giác lẫn vị giác. Với không gian ấm áp, phong cách classic và không gian lãng mạn với ánh đèn lấp lánh, Mono Coffee là điểm đến hút khách bậc nhất tại Phan Rang.

3. Cafe Min Bistro Phan Rang

Địa chỉ: đường Lê Anh Xuân, khu K1, Thanh Sơn, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 6:30 – 23:00

Mức giá tham khảo: 30.000 – 65.000 VNĐ

Min Bistro là một quán cafe Phan Rang độc đáo tại Ninh Thuận, với không gian rộng rãi được trang trí xinh xắn. Với lối kiến trúc độc đáo từ vật liệu kính và những đường mô phỏng nứt vỡ, quán sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, hồ cá Koi ở giữa tạo không gian mát mẻ và trong lành. Quán cũng gây ấn tượng với menu đa dạng từ đồ ăn đến thức uống được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu chọn lọc.

4. Quán cafe đẹp ở Phan Rang – Cine Cafe

Cine Cafe – quán cafe Phan Rang siêu đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: Hiện tại Cine gồm 2 cơ sở

CS1: số 44P Trần Nhân Tông, phường Thanh Sơn, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

CN2 : số 100/9 Quang Trung, phường Thanh Sơn, Phan Rang – Tháp Chàm.

Giờ phục vụ: 7:30 – 22:00

Mức giá tham khảo: 20.000 – 40.000 VNĐ

Cine Coffee là một quán cafe Phan Rang được đánh giá là đẹp và đa dạng các món uống thơm ngon, thu hút sự yêu thích của giới trẻ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đồ uống được chế biến tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt. Nếu bạn đang có chuyến đi đến Ninh Thuận cùng nhóm bạn hoặc gia đình, Cine Coffee sẽ là điểm dừng chân lý tưởng.

5. Bamino Bakery and Coffee – Quán cafe Phan Rang xinh xắn

Bamino Bakery and Coffee – địa điểm không thể bỏ qua (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: lô TM 44.22, Cao Bá Quát, Thanh Sơn, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 7:00 – 22:30

Mức giá tham khảo: 30.000 – 55.000 VNĐ

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe Phan Rang có view sống ảo đẹp, hãy ghé qua Bamino Bakery and Coffee. Với thiết kế không gian mở độc đáo, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển, quán mang đến cảm giác như đang ở trong một tòa lâu đài nguy nga. Đặc biệt, điểm nhấn ở đây là thức uống và bánh ngọt được trang trí đẹp mắt và tinh tế khiến việc thưởng thức trở thành một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

6. Liti Juice Bar Phan Rang

Địa chỉ: số 257 đường 21 Tháng 8, phường Phước Mỹ, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 7:00 – 22:30

Mức giá tham khảo: 30.000 – 55.000 VNĐ

Liti Juice Bar Phan Rang là một quán juice bar độc đáo tại Phan Rang, Ninh Thuận. Với không gian trang nhã và sự sáng tạo trong các thức uống, quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với thực đơn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon và nhân viên nhiệt tình, đây là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những ly cafe Pha Rang thơm ngon và những ly nước ép tươi mát.

7. Cafe Container Phan Rang – Quán cafe sân vườn Phan Rang

Cafe Container Phan Rang với không gian rộng rãi, thoáng mát (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: số 18 Nguyễn Tri Phương, phường Mỹ Bình, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 6:30 – 21:30

Mức giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VNĐ

Container Phan Rang là một quán độc đáo với không gian sáng tạo được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và chia làm nhiều khu vực. Khi ngồi ở tầng cao bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Phan Rang Tháp Chàm. Ngoài phục vụ cafe Phan Rang và nước uống đa dạng, quán còn có khu ẩm thực Thuận Thảo để khách hàng thưởng thức các món ăn đậm chất Việt Nam.

8. Tiệm cà phê 1900 Hồi Đó

Địa chỉ: số 01 Tô Hiệu, Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 6:45 – 22:30

Mức giá tham khảo: 30.000 – 60.000 VNĐ

Trong danh sách các quán cafe đẹp ở Ninh Thuận, không thể bỏ qua tiệm cafe 1900 Hồi Đó – một điểm đến đầy hoài niệm với phong cách hoài cổ độc đáo tại Phan Rang. Khi cuộc sống vội vã và bận rộn, đến xứ nắng này, hãy dành thời gian cho những khoảnh khắc bình yên cùng gia đình hoặc thậm chí chỉ riêng mình. Hãy ghé thăm Ninh Thuận và trải nghiệm không gian độc đáo này!

9. Coco Cha Taiwan Tea & Coffee

Quán Coco Cha Taiwan Tea & Coffee với kiến trúc độc đáo và màu xanh chủ đạo (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: khu K1, đường Trần Nhân Tông, phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang, Vietnam

Giờ phục vụ: 7:00 – 22:00

Mức giá tham khảo: 22.000 – 40.000 VNĐ

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức một ly cafe Phan Rang thơm ngon thì CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee là lựa chọn không thể bỏ qua. Quán có view đẹp lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh thiên nhiên và phố phường. Đây còn là một không gian lãng mạn cho buổi hẹn hò. Ngoài cafe, CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee còn nổi tiếng với các loại trà sữa và bánh ngọt thơm ngon được yêu thích

10. Coffee Zing – Quán cafe Phan Rang thoáng đãng

Địa chỉ: đường 16 Tháng 4, P. Mỹ Hải, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Giờ phục vụ: 7:30 – 22:00

Mức giá tham khảo: 25.000 – 45.000 VNĐ

Nằm trong danh sách những quán cafe Phan Rang đông khách và đẳng cấp nhất, coffee Zing là một địa điểm không chỉ nổi tiếng với đồ uống thơm ngon mà còn với view đẹp. Quán cafe có không gian ngoài trời rộng rãi, nơi bạn có thể tận hưởng không khí biển, cùng với âm nhạc nhẹ nhàng từ nhóm nhạc acoustic. Bạn sẽ có những bức hình sống ảo chất lượng khi ngồi trên những bộ bàn ghế gỗ đơn giản nhưng mang phong cách cổ điển.

11. Tous Les Temps Tea & Coffee

Ngoài cafe Phan Rang Tous Les Temps Tea & Coffee còn phụ vị những ly trà sữa thơm ngon (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: L1-05 TTTM Vincom+ Phan Rang – Ninh Thuận, P.Mỹ Hải, TP. Phan Rang

Giờ phục vụ: 7:00 – 22:30

Mức giá tham khảo: 25.000 – 40.000 VNĐ

Tous Les Temps Tea & Coffee Vincom Phan Rang là một quán cafe với view đẹp tại Ninh Thuận. Vị trí của quán nằm trong khu trung tâm vui chơi, giải trí và mua sắm Vincom, thu hút sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nếu bạn có kế hoạch lưu trú gần khu vực này, Tous Les Temps Tea & Coffee sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để thưởng thức thức uống và tận hưởng không gian tuyệt vời.

12. Quán cafe view đẹp Phan Rang – The Blue Coffee

The Blue Coffee – quán cafe Phan Rang với view siêu đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: số 220 Yên Ninh, thị trấn Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận.

Giờ phục vụ: 16:30 – 23:00

Mức giá tham khảo: 30.000 – 75.000 VNĐ

The Blue Coffee là một quán cafe độc đáo và sáng tạo tại Phan Rang. Với không gian thiết kế đẹp mắt, thoáng đãng và hiện đại, quán mang cho khách hàng không gian thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thành phố. The Blue Coffee nổi tiếng với các món cafe Phan Rang đa dạng và các loại nước ép tươi ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để thưởng thức cafe và trải nghiệm không gian độc đáo tại Phan Rang, The Blue Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo.

13. Highway Coffee and Beer

Địa chỉ: khu K1 – Hoàng Diệu, Tp. Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 6:00 – 23:00

Mức giá tham khảo: 15.000 – 50.000 VNĐ

Highway Coffee and Beer nằm trên mặt tiền khu K1 Phan Rang là một trong những quán cafe quen thuộc với nhiều khách hàng. Đặc điểm nổi bật của quán là cách pha chế cafe độc đáo mang đến hương vị thơm ngon và dễ uống. Với sự đa dạng về menu, Highway Coffee and Beer là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các loại cafe, cocktail, soda và nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại đồ ăn nhẹ như snack, khô gà, đậu phộng với giá cả hợp lý.

14. Coffee Milano 396 – Quán cafe Phan Rang sang, xịn

Coffee Milano 396 với những ly cafe thơm ngon và không gian quán sang, xịn (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: số 10 Trần Nhân Tông, khu K1- (cạnh CocoCha K1), thành phố Phan Rang, Ninh Thuận.

Giờ phục vụ: 6:00 – 23:30

Mức giá tham khảo: 20.000 – 35.000 VNĐ

Coffee Milano 396, nằm ở trung tâm khu K1, Phan Rang, từ lâu đã trở thành một địa điểm hot không thể bỏ qua. Quán thu hút sự quan tâm và đánh giá tích cực từ hầu hết khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Với phong cách trang trí cổ điển kiểu Vintage thời thượng, Coffee Milano 396 tạo ra những bức hình check-in đẹp mắt và cung cấp những cuốn sách thú vị để bạn thư giãn vào cuối tuần. Menu của quán đa dạng, ngoài cafe Phan Rang quán còn phục vụ các món khác đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, từ sữa chua, trà đến các loại bánh ngọt.

15. Trung Nguyên E-Coffee

Trung Nguyên E – Coffee là quán cafe văn phòng được nhiều người lựa chọn (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: Trần Nhân Tông, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 6:30 – 22:00

Mức giá tham khảo: 30.000 – 55.000 VNĐ

Một lựa chọn đáng quan tâm khi bạn đến Ninh Thuận là E – Trung Nguyên – quán cafe văn phòng trong chuỗi Cafe nhượng quyền của Trung Nguyên. Với không gian hiện đại và thoáng mát, thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn thức uống, giá cả hợp lý quán sẽ khiến bạn hài lòng khi ghé thăm.

16. Four Seasons Phan Rang – Quán cafe view biển Phan Rang

Địa chỉ: đường 16/4, phường Mỹ Bình, thành phố Phan Rang, Ninh Thuận

Giờ phục vụ: 6:00 – 22:00

Mức giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VNĐ

Khi đầu óc căng thẳng, mệt mỏi, biển luôn gợi lại trong bạn những cảm xúc mạnh mẽ. Bạn đang tìm kiếm một quán cafe view biển để thư giãn thì Four Seasons Cafe sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn.

Four Seasons Cafe tọa lạc ngay bên bờ biển Ninh Chử, mang đến cho bạn không chỉ nước uống đa dạng như cafe Phan Rang, nước ép mà còn phục vụ các bữa ăn sáng, trưa và tối với các món ngon Phan Rang.

17. SEN Cafe Phan Rang

SEN Cafe Phan Rang mang đến không gian rộng lớn, mới mẻ và thiết kế độc đáo (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: số 48 Trần Phú, phường Phủ Hà, Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Giờ phục vụ: 7:30 – 23:00

Mức giá tham khảo: 25.000 – 60.000 VNĐ

SEN cafe Phan Rang – Tháp Chàm mang đến không gian rộng lớn, mới mẻ và hấp dẫn với một phong cách độc đáo. Không gian bên trong quán được trang trí tinh tế, tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên với hồ nước và những chú cá koi.

Quán cafe này được đánh giá cao không chỉ bởi không gian chuyên nghiệp mà còn ở chất lượng đồ uống. Các món uống tại đây mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon và được pha chế rất tỉ mỉ. Nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Cafe Phan Rang với hương vị thơm ngon là một phần không thể thiếu trong văn hóa và ẩm thực địa phương. Trên đây là những thông tin về các quán cafe ngon tại Phan Rang – Tháp Chàm. Hi vọng với những chia sẻ này du khách có thể chọn cho mình được những quán cafe ngon, view đẹp, mang lại những trải nghiệm độc đáo, thú vị.

 

Tin liên quan

CẨM NANG DU LỊCH NINH THUẬN(20/06/2023 2:06 CH)

Các hoạt động và sự kiện tại Lễ hội Nho-Vang Ninh Thuận 2023(12/06/2023 2:24 CH)

Top 18+ quán cà phê đẹp Ninh Thuận!(10/12/2021 4:05 CH)

Tin mới nhất

DANH SÁCH CÁC DOANH NGHIỆP ĐỦ ĐIỀU KIỆN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ LỮ HÀNH TẠI NINH THUẬN NĂM 2024(19/04/2024 9:12 SA)

CẨM NANG DU LỊCH NINH THUẬN(20/06/2023 2:06 CH)

Các hoạt động và sự kiện tại Lễ hội Nho-Vang Ninh Thuận 2023(12/06/2023 2:24 CH)

Các địa điểm du lịch ở Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận(30/01/2022 6:07 CH)

Kinh Nghiệm Du Lịch Phan Rang Tháp Chàm Ninh Thuận(24/12/2021 3:25 CH)

45 người đang online
°