Đoàn Thanh niên phường Bảo An tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024)

Quốc khánh Nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là một mốc son lịch sử vẻ vang, có tầm vóc to lớn trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; củng cố lòng tự hào dân tộc, bồi dưỡng niềm tin mạnh mẽ của các tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước. Khơi dậy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đoàn kết dân tộc, ý chí kiên cường, bất khuất, niềm khát vọng tự do hòa bình. Ngày Quốc Khánh 2/9 không chỉ có ý nghĩa lịch sử to lớn mà còn như lời nhắc nhở thế hệ trẻ ngày nay khi sinh ra trong hòa bình, không phải chứng kiến cảnh đất nước chia cắt, súng đạn và chiến tranh, phải luôn luôn học tập, rèn luyện sao cho xứng đáng với câu nói của chủ tịch Hồ Chí Minh: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, cũng như giáo dục lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của ông cha ta, đã kiên cường bất khuất đánh đuổi quân xâm lược bảo vệ Tổ quốc.

Nhằm hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), Đoàn Thanh niên phường Bảo An đã triển khai nhiều phong trào, hoạt động sôi nổi, tạo được dấu ấn với những phần việc thanh niên ý nghĩa, thiết thực như: chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục nhân ngày kỷ niệm thông qua các buổi sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt truyền thống qua trang fanpage của Đoàn phường giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhận thức đầy đủ, sâu sắc về sự ra đời nước của Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bên cạnh đó, Đoàn phường phối hợp với Chi đoàn Đại đội Trinh sát cơ giới ra quân tổng dọn vệ sinh tuyến đường Thanh niên tự quản kênh G2; thăm tặng 02 suất quà cho Người có công cách mạng và Cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn phường tổng trị giá 600.000 đồng.

Cứ mỗi dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9, tinh thần yêu nước lại một lần nữa được trao truyền, thắp sáng trong mỗi người dân, qua từng thế hệ. Khát vọng và tinh thần bất diệt ấy chính là động lực để khơi dậy nhiệt huyết của thế hệ trẻ hôm nay tiếp tục tiếp nối truyền thống của cha anh, góp phần dựng xây quê hương, đất nước phát triển, để sánh vai với các cường quốc năm châu như lời Bác Hồ đã căn dặn.

 

 

 

Tin bài: Đoàn Thanh niên phường Bảo An