CHIA SẺ YÊU THƯƠNG – TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG BẢO AN NĂM 2024

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong học tập của các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Chiều ngày 19/7/2024, Hội khuyến học phường phối hợp cùng Công ty TNHH BINCO tổ chức chương trình chia sẻ yêu thương – tiếp sức đến trường, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bảo An năm 2024, với tổng 140 xuất quà/14.000.000đ. Qua đó, khơi dậy tinh thần hiếu học, tiếp thêm nghị lực để các em vượt khó, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

           Tại Chương trình Ông Nguyễn Hữu Đức – Nhà tài trợ chương trình đã chúc mừng các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua; đồng thời cũng hy vọng các em học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập - đây là sự đền đáp về mặt tinh thần của các em đối với công sức của cha mẹ khi phải vất vả, tần tảo, nuôi nấng, chăm lo cho các em khôn lớn, học tập nên người.

Phát biểu tại Chương trình Ông Nguyễn Minh Tuấn – PBT, Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch Hội Khuyến học phường gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với tấm lòng hảo tâm, sự đồng hành của Quý công ty trong công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương; mong rằng các em học sinh sẽ luôn cố gắng, nỗ lực học tập, tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

          Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ cùng sự hân hoan. Hy vọng rằng những kết quả tự hào này sẽ là bước khởi đầu vững chắc để các con ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường học tập và đóng góp cho sự phát triển quê hương, đất nước trong tương lai.

                                                      

 

Hội Khuyến học phường Bảo An