UBND thành phố PR-TC tổ chức đêm văn nghệ chào mừng 48 năm ngày giải phóng Ninh Thuận và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2023

Tối ngày 28/4/2023, UBND thành phố PR-TC tổ chức đêm văn nghệ chào mừng 48 năm ngày giải phóng Ninh Thuận và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Phú, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; các đồng chí UVTV Thành ủy, đồng chí Trần Ngọc Quang, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; đồng chí Bùi Hữu Phú, Giám đốc tập đầu tư công nghệ Nam Long và đông đảo nhân dân trên địa bàn thành phố đến xem và cổ vũ.

         

        Chương trình văn nghệ diễn ra trong vòng 90 phút, với 15 tiết mục do các diễn viên đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương trực thuộc thành phố, bao gồm các thể loại ca, múa. Các diễn viên đã đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, thú vị và hấp dẫn. Chương trình văn nghệ không chỉ mang tính chất tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học tập lẫn nhau trên lĩnh vực nghệ thuật, đẩy nhanh phong trào văn hóa văn nghệ trong các cơ quan, đơn vị, địa phương; thông qua đêm văn nghệ nhằm khuyến khích, thúc đẩy sự phát triển của những nhân tố tài năng về văn hóa, nghệ thuật của thành phố, đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân đô thị, xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Tại đây, lãnh đạo thành phố PR-TC đã khen thưởng đột xuất cho các đội tham gia đêm văn nghệ chào mừng 48 năm ngày giải phóng Ninh Thuận và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2023.

Một số hình ảnh đẹp

 

 

Văn Chân