Đồng chí Trần Đình Dụng – Bí thư chi bộ gương mẫu trong thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Đăng ngày 05 - 06 - 2019
Lượt xem: 62
100%

Nhận thức đầy đủ vai trò, chức năng của người Bí thư chi bộ trong xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, đặc biệt là trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, ông Trần Đình Dụng – Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Ban quản lý khu phố 6, phường Mỹ Bình đã căn cứ vào tình hình thực tiễn của khu phố để xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện một cách hiệu quả, thiết thực nhất.

 

Từ nhận thức chuyển thành hành động, ông Dụng luôn gương mẫu, tự giác tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị của người đảng viên, thường xuyên nghiên cứu tài liệu nâng cao trình độ lý luận chính trị cho bản thân. Ông tự giác, nghiêm túc học tập, nghiên cứu các chuyên đề về học tập và làm theo Bác nhằm nắm vững những nội dung cơ bản của từng chuyên đề, xây dựng kế hoạch rèn luyện, phấn đấu của bản thân và của chi bộ.

Trong quá trình lãnh đạo, ông  luôn coi trọng và làm tốt công tác dân vận trong tình hình hiện nay, khơi dậy và phát huy truyền thống, tinh thần thi đua yêu nước của mỗi người dân. Đặc biệt, ông Trần Đình Dụng rất quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ cho gia đình chính sách và hộ nghèo tại khu phố mình quản lý. Nhờ sự quan tâm của ông, gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Bình được Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh cho vay vốn để mua bán phế liệu, từng bước ổn định cuộc sống, nuôi các con ăn học, và cuối năm 2018 vừa qua, gia đình chị Bình đã vui mừng vì không còn nằm trong danh sách hộ nghèo của địa phương.

Trong cuộc sống hàng ngày, ông Dụng luôn được cán bộ, đảng viên và nhân dân khu phố 6 tin tưởng, nể trọng bởi bản tính trung thực, thẳng thắn, cởi mở và hòa đồng với mọi người. Ông luôn gần gũi, tôn trọng, lắng nghe ý kiến của đảng viên cũng như của quần chúng nhân dân. Đảm nhận vai trò Bí thư Chi bộ khu phố, trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác, ông Trần Đình Dụng luôn chủ động, sáng tạo, tìm tòi cách làm đạt hiệu quả nhất. Ông luôn động viên, khích lệ và hỗ trợ các chi hội đoàn thể ở khu phố hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, .

Bằng tinh thần nhiệt huyết và sự nổ lực không mệt mỏi, ông Trần Đình Dụng đã dẫn dắt Chi bộ khu phố 6 – phường Mỹ Bình đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh nhiều năm liền. Khu phố 6 luôn giữ vững danh hiệu khu phố văn hóa. Bản thân ông là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.  

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thiếu tá Trần Quốc Thịnh gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua nghiên cứu sáng kiến, cải tiến...(15/04/2024 2:35 CH)

Đồng chí Đàm Thị Thùy Linh, Trung đội trưởng Trung đội Nữ Dân quân Cối 82mm, giỏi việc nước, đảm...(15/04/2024 2:33 CH)

Đồng chí Mai Huệ Anh Đài - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Bảo An tích cực đi đầu, sẵn sàng...(26/03/2023 9:58 SA)

Bác sỹ Hoàng Lê Anh Dũng- " Tình yêu thương với bệnh nhân giúp tôi sống trọn với nghề y"(24/02/2023 3:46 CH)

NGUYỄN HỮU TRỰC- CHÀNG TRAI TRẺ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG VỚI NGHỀ NUÔI ÔNG DÚ(05/12/2022 9:27 SA)

72 người đang online
°